BÀN (MÂM) ÉP TOYOTA ALTIS 2008 | TYC549

BÀN (MÂM) ÉP TOYOTA ALTIS 2008 | TYC549,  sản xuất bởi EXEDY, xuất xứ NHẬT BẢN, giá tốt nhất, phụ tùng chính hãng. Được nhập khẩu và phân phối bởi Hệ thống phân phối phụ tùng ô tô Thành Dũng

NÓI KHÔNG: với hàng không tem mác, không rõ xuất xứ, không bảo hành

Giấy ĐKKD 0109152593 do sở KH-ĐT Hà Nội cấp – GP TMĐT số 100075 do bộ Công Thương cấp (Business license issued by the Vietnamese Government)

Chính sách gửi lại hàng (Return Policy): Trả lại miễn phí tại địa chỉ của Công ty. Quý khách có thể trả lại hàng nếu không đúng về xuất xứ và mã sản phẩm như cam kết của Thành Dũng với điều kiện trong tình trạng mới chưa qua sử dụng: không tính phí vận chuyển

Hàng hóa :
(Commodity)
COVER ASSY-CLUTCH FOR TOYOTA ALTIS

Thương hiệu :
(Brand)
EXEDYEXEDY

Xuất xứ :
(Origin)
NHẬT BẢNNHẬT BẢN

Mã sản phẩm :
(Parts number)
TYC549

Thuế :
(TAX)
8% - 10% ( Giá trên chưa bao gồm VAT )

Bảo hành :
(Guarantee)
1 tháng (month)
(Hàng mua đúng giá niêm yết sẽ được bảo hành theo quy định)

850.000 đ flag-usd ( ~ 34.69 USD flag-usd)

Hoặc gọi 0944628333 để mua nhanh nhất

Địa chỉ mua hàng

Hàng xuất kho Hà Nội

Hàng xuất kho Đà Nẵng

Hàng xuất kho HCM

Đơn vị vận chuyển
Express Delivery
Thời gian giao hàng
Delivery time
Chi phí dự kiến
Estimated cost
GHN3 - 4 ngày60k - 80k (VNĐ)

BÀN (MÂM) ÉP TOYOTA ALTIS 2008 | TYC549,  sản xuất bởi EXEDY, xuất xứ NHẬT BẢN, giá tốt nhất, phụ tùng chính hãng. Được nhập khẩu và phân phối bởi Hệ thống phân phối phụ tùng ô tô Thành Dũng

BÀN (MÂM) ÉP TOYOTA ALTIS 2008 | TYC549

BÀN (MÂM) ÉP TOYOTA ALTIS 2008 | TYC549 thuộc hệ thống ly hợp của ô tô. Bàn ép, còn được gọi là đĩa ép ly hợp hoặc mâm ép, là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong bộ côn (ly hợp) điều khiển hoạt động của xe. Nhiệm vụ chính của đĩa ép ly hợp là truyền lực từ động cơ tới hộp số cơ khí. Khi đóng ly hợp, đĩa ép sẽ ép sát lá côn (đĩa ma sát) vào bánh đà để gắn kết giữa động cơ với cầu chủ động. Khi ngắt ly hợp, đĩa ép sẽ kéo đĩa ma sát (lá côn) ra khỏi bánh đà. Khi đĩa ép ly hợp bị hư hỏng, nó sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình hoạt động của bộ ly hợp nói riêng và đến toàn bộ hệ thống truyền lực của xe nói chung. Bàn ép bàn ép, mâm ép thuộc bộ phận chủ động, phối hợp chặt chẽ và là thành phần trung gian trong việc truyền lực tác động đến lá côn (đĩa ma sát) để làm nhiệm vụ đóng hoặc ngắt ly hợp. Vì vậy, khi đĩa ép hay bàn ép, mâm ép ly hợp bị hư hỏng sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình hoạt động của bộ ly hợp nói riêng và đến toàn bộ hệ thống truyền lực của xe nói chung.

Bàn ép còn được gọi là mâm ép hay đĩa ép ly hợp là một thành phần quan trọng trong hệ thống ly hợp của xe ô tô. Nó có hình tròn, mỏng và được làm từ thép với một moay ơ được đặt ở giữa. Bề mặt ngoài của đĩa ly hợp được ép vật liệu ma sát bằng đinh tán. Mâm ép có hình tròn, mỏng và được làm từ thép với một moay ơ được đặt ở giữa. Bề mặt ngoài của đĩa ly hợp được ép vật liệu ma sát bằng đinh tán. Vật liệu ma sát được tán vào những phần gợn sóng ở phần ngoài của đĩa ly hợp. Chúng như đệm đàn hồi, giúp giảm va chạm khi đĩa ly hợp bị ép mạnh vào bánh đà. Cấu tạo của bàn ép gồm:

  • Đĩa ly hợp có nhiệm vụ đóng và mở mạch truyền lực từ động cơ đến trục sơ cấp hộp số khi sang số mà động cơ vẫn hoạt động. Nó duy trì mạch truyền lực trong suốt thời gian xe chạy bình thường và là cơ cấu đảm bảo an toàn cho động cơ và hệ thống truyền lực khi bị quá tải. Đĩa ly hợp nối động cơ và hộp số.
  • Bánh đà là một thiết bị cơ học sử dụng bảo toàn momen động lượng để tích năng lượng quay. Nó có khả năng làm mịn các sai lệch đủ nhỏ trong sản lượng điện của hệ thống, đóng vai trò của bộ lọc thông thấp đối với vận tốc cơ học (góc hoặc cách khác) của hệ thống một cách hiệu quả. Bánh đà còn có khả năng lưu trữ năng lượng cơ học để sử dụng sau này.
  • Vòng bi cắt ly hợp hấp thụ chênh lệch tốc độ quay giữa càng cắt ly hợp (bộ phận không quay) và lò xo đĩa (bộ phận quay). Sau đó, nó truyền chuyển động của càng cắt vào lò xo đĩa. Vòng bi cắt ly hợp tự định tâm dùng để tránh tiếng ồn do ma sát giữa lò xo đĩa và vòng bi cắt ly hợp.
  • Bàn đạp ly hợp giúp bạn điều khiển xe dừng lại theo ý muốn khi động cơ xe vẫn đang hoạt động. Việc điều khiển bàn đạp ly hợp đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật và kinh nghiệm để đảm bảo đúng thao tác và an toàn. Khi người lái đạp bàn đạp ly hợp, cơ cấu điều khiển sẽ làm cho đĩa ma sát (thuộc phần bị động) tách khỏi bánh đà (thuộc phần chủ động), giữa bánh đà và đĩa ma sát sẽ có khoảng hở, bánh đà sẽ không làm cho đĩa ma sát (cũng như trục bị động) quay nữa.

Các dấu hiệu cho thấy Bàn ép có vấn đề

Việc nhận biết sớm các dấu hiệu hư hỏng của mâm ép là rất quan trọng để tránh những sự cố lớn hơn. Hãy chú ý các tình trạng sau:

  • Thả côn không đều chân/Xe bị giật cục: Đây là trường hợp phổ biến nhất. Nếu sau khi cài số hoặc buông chân côn, xe bị giật và rung lắc mạnh, không êm ái, rất có thể bàn ép hoặc lá côn đã bị vênh, mòn không đều.
  • Bàn đạp côn bị rung: Khi động cơ đang chạy và bạn đạp nhẹ vào bàn đạp ly hợp, nếu cảm thấy hệ thống bị rung nhưng khi nhấn mạnh hơn thì hiện tượng rung động biến mất. Đây là dấu hiệu của lỗi lắp ráp hoặc biến dạng của bàn ép/mâm ép. Nếu cố tình để tình trạng này kéo dài, lá côn sẽ nhanh chóng bị mòn.
  • Đạp côn nặng: Nếu xe của bạn có trợ lực côn mà việc đạp côn vẫn cảm thấy nặng nề, cần dùng nhiều lực hơn bình thường để ngắt ly hợp. Điều này là vì có thể bàn ép đã bị cứng hoặc cơ cấu lò xo bên trong gặp vấn đề.
  • Có tiếng kêu khi đạp côn: Khi đạp côn, nếu có tiếng ồn lạ kèm theo, đặc biệt là tiếng kêu từ khu vực vòng bi của bộ ly hợp, rất có thể vòng bi này đang có vấn đề (do sử dụng lâu, thiếu dầu mỡ hoặc hư hỏng). Tình trạng này cần được kiểm tra và khắc phục kịp thời bằng cách thay vòng bi mới hoặc tra thêm dầu mỡ.

Xe vượt dốc khó khăn do trượt côn: Khi xe leo dốc hoặc tăng tốc ở tốc độ cao nhưng lại có cảm giác ì ạch, không bốc như bình thường, hoặc vòng tua máy lên cao nhưng xe không tăng tốc tương ứng. Đây là tín hiệu cho thấy mô-men xoắn từ động cơ chưa được truyền hết đến bánh xe do côn xe bị trượt. Nguyên nhân có thể do bàn ép không còn đủ lực ép lá côn vào bánh đà hoặc lá côn đã quá mòn.

Sản phẩm sử dụng tương thích cho dòng xe:

  • TOYOTA VIOS 2013-2021
  • TOYOTA YARIS 2013-2021

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH DŨNG 

Giấy đăng ký kinh doanh số 0109152593 do sở Kế Hoạch và đầu tư Hà Nội cấp

Websitehttps://phutungotouytin.vn

Emailthanhcablenet@gmail.com

Địa chỉ số 1: 11B8 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ số 2: Tòa S1.07 Vinhomes Grand Park, 512 Nguyễn Xiển, P. Long Bình, Tp Thủ Đức, HCM

CÁCH THỨC NHẬN HÀNG

* Nhận hàng ship COD qua đường bưu điện quý khách có thể kiểm tra hàng thoải mái trước khi nhận hàng.

* Đối với hàng to cồng kềnh, quý khách vui lòng cọc trước tiền vận chuyển. Chúng tôi sẽ gửi qua nhà xe để hàng hóa đến với quý khách nhanh nhất.

* Trước khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra hàng, có vấn đề gì khiếu nại trực tiếp thông qua các số hotline hoặc liên hệ với nhân viên kinh doanh chốt đơn với mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ với số tổng đài hotline 0931.029.029, 0944.628.333, 0347.313.313, 0347.303.303 – 0792.519.519 (Miền Bắc) – 0896.230.230 (miền Nam)

(Hình ảnh có bản quyền thuộc về Thành Dũng Auto)

BÀN (MÂM) ÉP TOYOTA ALTIS 2008 | TYC549

Exchange Rate1USD = 24.500 VNĐwhatsapp Thành Dũng Auto WhatsApp+84944628333
Wechat Thành Dũng Auto
Wechat+84705738738