BẦU SERVO THẮNG XE DAEWOO LACETTI CDX 2010 | 13286439

BẦU SERVO THẮNG XE DAEWOO LACETTI CDX 2010 | 13286439, sản xuất bởi GM SHANGHAI, xuất xứ TRUNG QUỐC, giá tốt nhất Được nhập khẩu và phân phối bởi Hệ thống phân phối phụ tùng ô tô Thành Dũng

NÓI KHÔNG: với hàng không tem mác, không rõ xuất xứ, không bảo hành

Giấy ĐKKD 0109152593 do sở KH-ĐT Hà Nội cấp – GP TMĐT số 100075 do bộ Công Thương cấp (Business license issued by the Vietnamese Government)

Chính sách gửi lại hàng (Return Policy): Trả lại miễn phí tại địa chỉ của Công ty. Quý khách có thể trả lại hàng nếu không đúng về xuất xứ và mã sản phẩm như cam kết của Thành Dũng với điều kiện trong tình trạng mới chưa qua sử dụng: không tính phí vận chuyển

Hàng hóa :
(Commodity)
BOOSTER ASSY-BRAKE FOR DAEWOO LACETTI CDX

Thương hiệu :
(Brand)
GM SHANGHAI

Xuất xứ :
(Origin)
TRUNG QUỐCTRUNG QUỐC

Mã sản phẩm :
(Parts number)
13286439

Thuế :
(TAX)
8% - 10% ( Giá trên chưa bao gồm VAT )

Bảo hành :
(Guarantee)
1 tháng (month)
(Hàng mua đúng giá niêm yết sẽ được bảo hành theo quy định)

2.200.000 đ flag-usd ( ~ 89.8 USD flag-usd)

Hoặc gọi 0944628333 để mua nhanh nhất

Địa chỉ mua hàng

Hàng xuất kho Hà Nội

Hàng xuất kho Đà Nẵng

Hàng xuất kho HCM

Đơn vị vận chuyển
Express Delivery
Thời gian giao hàng
Delivery time
Chi phí dự kiến
Estimated cost
GHN3 - 4 ngày60k - 80k (VNĐ)

BẦU SERVO THẮNG XE DAEWOO LACETTI CDX 2010 | 13286439, sản xuất bởi GM SHANGHAI, xuất xứ TRUNG QUỐC, giá tốt nhất Được nhập khẩu và phân phối bởi Hệ thống phân phối phụ tùng ô tô Thành Dũng

BẦU SERVO THẮNG XE DAEWOO LACETTI CDX 2010 | 13286439

BẦU SERVO THẮNG XE DAEWOO LACETTI CDX 2010 | 13286439  hay bầu Servo thắng là một bộ phận của hệ thống phanh. Tổng phanh (heo thắng cái) là một cơ cấu chuyển đổi lực tác động của bàn đạp phanh thành áp suất thủy lực trong hệ thống phanh dẫn động bằng chất lỏng (dầu phanh). Tổng phanh ô tô, còn được gọi là xy lanh chính phanh. Điều này làm cho má phanh kẹp vào đĩa phanh hoặc má phanh, làm chậm hoặc dừng xe.

Giống như việc lái xe từng rất vất vả trước khi có trợ lực lái, việc phanh xe cũng từng là một thử thách lớn đòi hỏi nhiều sức lực. Trợ lực phanh đã cách mạng hóa trải nghiệm lái xe. Nó giúp việc điều khiển xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều. Không chỉ giúp giảm áp lực lên cơ chân, trợ lực phanh còn mang lại nhiều lợi ích khác:

  • Phanh nhanh hơn: Đặc biệt quan trọng trong những tình huống khẩn cấp, giúp rút ngắn quãng đường phanh.
  • Tăng độ nhạy và độ chính xác khi phanh: Người lái có thể kiểm soát lực phanh tốt hơn, linh hoạt hơn trong mọi tình huống.
  • Tránh tai nạn: Giúp dừng xe đột ngột một cách an toàn và hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ va chạm.

Hiện nay có nhiều loại trợ lực phanh khác nhau tùy theo đời xe và kích cỡ xe. Tuy nhiên, loại phổ biến nhất vẫn là trợ lực chân không tiêu chuẩn. Các loại phổ biến bao gồm: Xy-lanh chính hai piston, Trợ lực chân không đơn, Trợ lực chân không hai màng, Trợ lực thủy lực, và Trợ lực điện-thủy lực.

Cấu tạo của Bầu servo thắng

Bầu trợ lực phanh được cấu tạo từ nhiều bộ phận hoạt động phối hợp với nhau để tạo ra lực trợ lực:

  • Vỏ ngoài: Là phần bảo vệ toàn bộ bầu trợ lực phanh. Nó thường được chia làm hai khoang: khoang chân không và khoang áp suất khí. Hai khoang này được ngăn cách bởi một màng ngăn.
  • Màng ngăn: Là bộ phận trung tâm của trợ lực phanh, nằm giữa hai khoang trong vỏ. Nó có nhiệm vụ tạo ra chênh lệch áp suất khi người lái đạp phanh. Từ đó khuếch đại lực tác động lên xy-lanh chính. Màng ngăn sẽ di chuyển khi có sự chênh lệch áp suất giữa hai khoang.
  • Van điều khiển không khí: Gắn liền với cần đẩy từ bàn đạp phanh. Khi bàn đạp phanh được nhấn, van này cho phép không khí bên ngoài đi vào một bên của màng ngăn (khoang áp suất khí). Nhờ vậy tạo ra sự chênh lệch áp suất cần thiết để hỗ trợ lực phanh.
  • Cần đẩy: Nối từ bàn đạp phanh vào bên trong bộ trợ lực. Nó truyền lực từ chân người lái đến xy-lanh chính. Đồng thời kích hoạt van điều khiển không khí.
  • Xy-lanh chính: Gắn liền với bộ trợ lực và trực tiếp nhận lực khuếch đại từ bầu trợ lực. Nó đẩy dầu phanh vào hệ thống thủy lực, truyền áp suất đến các cụm phanh ở bánh xe.

Nguyên Lý Hoạt Động Của Bầu trợ lực phanh

Nguyên lý hoạt động của Bầu Servo thắng dựa trên sự chênh lệch áp suất:

  • Khi không đạp phanh: Cả hai khoang trong bầu trợ lực đều được duy trì ở trạng thái chân không hoặc có áp suất bằng nhau. Điều này là do van điều khiển giữ kín hoặc cân bằng áp suất.
  • Khi người lái đạp bàn đạp phanh: Cần đẩy từ bàn đạp phanh sẽ tác động vào van điều khiển không khí. Van này mở ra, cho phép không khí bên ngoài (áp suất khí quyển) đi vào khoang áp suất khí (một bên của màng ngăn).
  • Tạo chênh lệch áp suất: Do một bên màng ngăn vẫn duy trì trạng thái chân không (áp suất thấp) trong khi bên kia có áp suất khí quyển (áp suất cao hơn). Vì vậy, một sự chênh lệch áp suất lớn được tạo ra.
  • Khuếch đại lực: Sự chênh lệch áp suất này tác động lên màng ngăn. Nó đẩy màng ngăn và cần đẩy piston đi một lực mạnh hơn nhiều so với lực ban đầu từ chân người lái.
  • Tác động lên xy-lanh chính: Lực khuếch đại này được truyền tới piston trong xy-lanh chính. Nó đẩy dầu phanh qua hệ thống ống dẫn, tạo áp lực lên các cụm phanh (phanh đĩa hoặc phanh tang trống) ở bánh xe. Lực này sẽ làm cùm phanh ép má phanh vào đĩa phanh, tạo ma sát và làm bánh xe ngừng quay.

Nhờ cơ chế này, bầu trợ lực phanh giúp phanh hoạt động hiệu quả hơn mà người lái không cần dùng nhiều sức. Nhờ đó mang lại sự thoải mái và an toàn tối đa.

Dấu hiệu Bầu trợ lực phanh gặp sự cố

Dù mang lại nhiều lợi ích, nhưng giống như mọi bộ phận khác trên xe, bầu trợ lực phanh có thể bị mòn hoặc hư hỏng theo thời gian. Khi bầu trợ lực phanh xe của bạn gặp vấn đề, sẽ có những dấu hiệu rõ rệt. Tuyệt đối không tiếp tục lái xe nếu hệ thống trợ lực phanh có vấn đề. Vì bạn có thể mất kiểm soát tốc độ và gây tai nạn nghiêm trọng. Sau đây là những dấu hiệu bạn cần chú ý và đưa xe đi kiểm tra kịp thời:

  • Bàn đạp phanh nặng hơn bình thường: Đây là dấu hiệu phổ biến nhất. Bạn sẽ cảm thấy cần dùng nhiều lực hơn để đạp phanh, tương tự như khi xe tắt máy. Nguyên nhân có thể do hệ thống chân không yếu dần hoặc có sự rò rỉ trong bầu trợ lực.
  • Xe mất nhiều quãng đường hơn để dừng lại: Khi hệ thống trợ lực phanh không hoạt động hiệu quả, lực phanh tạo ra không đủ mạnh. Điều này khiến xe cần quãng đường dài hơn để dừng lại hoàn toàn. Việc này cực kỳ nguy hiểm, đặc biệt trong tình huống khẩn cấp. Nguyên nhân có thể do có bọt khí trong hệ thống chân không hoặc xy-lanh chính bị rò rỉ.
  • Bàn đạp phanh cao bất thường: Dấu hiệu này cho thấy có áp suất dư đẩy bàn đạp lên. Nó khiến bàn đạp ở vị trí cao hơn bình thường và cứng hơn. Điều này gây mất cảm giác kiểm soát khi phanh và có thể làm giảm khả năng phản ứng của người lái.
  • Động cơ bị tắt máy, có tiếng rò rỉ hoặc xì xì khi đạp phanh: Đây là biểu hiện rõ ràng của hiện tượng rò rỉ chân không nghiêm trọng trong bầu trợ lực phanh. Khi đạp phanh, bạn có thể nghe thấy tiếng xì hơi hoặc tiếng rít. Và động cơ có thể bị ảnh hưởng (ví dụ: vòng tua máy không ổn định, thậm chí tắt máy) do mất chân không đột ngột.

Khi phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào kể trên, bạn nên đưa xe đến gara uy tín để được kiểm tra và sửa chữa hoặc thay thế bầu trợ lực phanh kịp thời. Nhờ vậy đảm bảo an toàn tối đa cho mọi hành trình.

Xe tương thích:

  • CHEVROLET CRUZE 2009-2012
  • DAEWOO LACETTI CDX 2009-2011
  • CHEVROLET ORLANDO 2011-2014

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH DŨNG 

Giấy đăng ký kinh doanh số 0109152593 do sở Kế Hoạch và đầu tư Hà Nội cấp

Websitehttps://phutungotouytin.vn

Emailthanhcablenet@gmail.com

Địa chỉ số 1: 11B8 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ số 2: Tòa S1.07 Vinhomes Grand Park, 512 Nguyễn Xiển, P. Long Bình, Tp Thủ Đức, HCM

CÁCH THỨC NHẬN HÀNG

* Nhận hàng ship COD qua đường bưu điện quý khách có thể kiểm tra hàng thoải mái trước khi nhận hàng.

* Đối với hàng to cồng kềnh, quý khách vui lòng cọc trước tiền vận chuyển. Chúng tôi sẽ gửi qua nhà xe để hàng hóa đến với quý khách nhanh nhất.

* Trước khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra hàng, có vấn đề gì khiếu nại trực tiếp thông qua các số hotline hoặc liên hệ với nhân viên kinh doanh chốt đơn với mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ với số tổng đài hotline 0931.029.029, 0944.628.333, 0347.313.313, 0347.303.303 – 0792.519.519 (Miền Bắc) – 0896.230.230 (miền Nam)

(Hình ảnh có bản quyền thuộc về Thành Dũng Auto)

BẦU SERVO THẮNG XE DAEWOO LACETTI CDX 2010 | 13286439

Exchange Rate1USD = 24.500 VNĐwhatsapp Thành Dũng Auto WhatsApp+84944628333
Wechat Thành Dũng Auto
Wechat+84705738738