CON ĐỘI XUPAP TOYOTA HIACE | 1375075020

CON ĐỘI XUPAP TOYOTA HIACE | 1375075020, sản xuất bởi TOYOTA/CHÍNH HÃNG, phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất. Xuất xứ tại Nhật Bản. 

Hàng Toyota chính hãng – Bao test tại hãng

Địa chỉ Phụ tùng ô tô DUY NHẤT có BẢO HÀNH

Giấy ĐKKD 0109152593 do sở KH-ĐT Hà Nội cấp – GP TMĐT số 100075 do bộ Công Thương cấp (Business license issued by the Vietnamese Government)

Chính sách gửi lại hàng (Return Policy): Trả lại miễn phí tại địa chỉ của Công ty. Quý khách có thể trả lại hàng nếu không đúng về xuất xứ và mã sản phẩm như cam kết của Thành Dũng với điều kiện trong tình trạng mới chưa qua sử dụng: không tính phí vận chuyển

Hàng hóa :
(Commodity)
VALVE LASH ADJUSTER ASSEMBLY FOR TOYOTA HIACE

Thương hiệu :
(Brand)
TOYOTATOYOTA

Xuất xứ :
(Origin)
NHẬT BẢNNHẬT BẢN

Mã sản phẩm :
(Parts number)
1375075020

Thuế :
(TAX)
8% - 10% ( Giá trên chưa bao gồm VAT )

Bảo hành :
(Guarantee)
1 tháng (month)
(Hàng mua đúng giá niêm yết sẽ được bảo hành theo quy định)

250.000 đ flag-usd ( ~ 10.2 USD flag-usd)

Hoặc gọi 0944628333 để mua nhanh nhất

Địa chỉ mua hàng

Hàng xuất kho Hà Nội

Hàng xuất kho Đà Nẵng

Hàng xuất kho HCM

Đơn vị vận chuyển
Express Delivery
Thời gian giao hàng
Delivery time
Chi phí dự kiến
Estimated cost
GHN3 - 4 ngày30k - 40k (VNĐ)

CON ĐỘI XUPAP TOYOTA HIACE | 1375075020, sản xuất bởi TOYOTA/CHÍNH HÃNG, phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất. Xuất xứ tại Nhật Bản. 

CON ĐỘI XUPAP TOYOTA HIACE | 1375075020

CON ĐỘI XUPAP TOYOTA HIACE | 1375075020 là chi tiết trung gian truyền chuyển động từ trục cam đến xupap. Cũng như trục cam, con đội không phải chịu tải trọng cơ học quá khắc nhiệt, dạng hỏng chủ yếu của con đội là hỏng các bề mặt làm việc. Theo kết cấu, con đội dùng trong cơ cấu phối khí của động cơ đốt trong có một số loại như: Con đội hình nấm và con đội hình trụ (chỉ dùng với cam lồi). Con đội con lăn, Con đội thủy lực. Trong cơ cấu phối khí xupap đặt, con đội dẫn động xupap, do đó con đội phải có vít để điều chỉnh khe hở nhiệt ở tâm con đội. Bề mặt nấm tiếp xúc với cam thường có đường kính lớn phụ thuộc vào kích thước của cam. Để con đội có trọng lượng nhỏ, thân con đội được chế tạo với đường kính nhỏ hơn đường kính bề mặt tiếp xúc với cam. Do đó con đội có hình nấm. Nhưng do thân con đội có đường kính nhỏ nên áp suất tiếp xúc lớn làm tăng khả năng mài mòn. Trong cơ cấu phối khí xupap treo, con đội tỳ lên đũa đẩy nên có thể làm rỗng con đội để giảm trọng lượng mà vẫn giữ đường kính thân con đội bằng đường kính bề mặt tiếp xúc với cam. Do đó con đội có dạng hình trụ với đường kính phần thân lớn nên ít mòn hơn và chế tạo cũng như tháo lắp dễ dàng.

Con đội xupap biến chuyển động quay của trục cam thành chuyển động tịnh tiến lên xuống của xu páp để đóng, mở cửa nạp hoặc cửa xả. Trong quá trình làm việc, con đội chịu tác dụng của lực nghiêng do cam gây ra, chịu ma sát và va đập. Con đội thường được chế tạo bằng thép hoặc gang. Có hai dạng con đội cơ khí và con đội con lăn. Trên động cơ dùng cơ cấu phối khí xu páp đặt, thường dùng con đội hình nấm có thân nhỏ và đặc, bề mặt nấm tiếp xúc với cam thường có đường kính lớn phụ thuộc vào kích thước của cam). Trên thân con đội có lắp bu lông điều chỉnh khe hở xu páp, đầu bu lông điều chỉnh có dạng hình cầu và được nhiệt luyện để tăng độ cứng bề mặt tiếp xúc với đuôi xu páp. Con đội này thường được bôi trơn bằng cách té dầu.

Theo kết cấu, con đội dùng trong có cấu phối khí của động cơ đối trọng có một số loại được trình bày lần lượt sau đây. Loại này có dạng hình trụ hoặc hình nấm, sử dụng cho cam lồi. Đường kính mặt nấm tiếp xúc với cam phải lớn hơn để tránh kẹt. Đây là dòng được sử dụng nhiều nhất với cấu trúc nhỏ gọn và vít điều chỉnh khe hở xupap. Để con đội có trọng lượng nhỏ, thân con đội được chế tạo với đường kính nhỏ hơn đường kính bề mặt tiếp xúc với cam. Do đó con đội có hình nấm. Nhưng do thân con đội có đường kính nhỏ nên áp suất tiếp xúc lớn làm tăng khả năng mài mòn. Chính vì kết cấu hình nấm nên khi lắp ráp vào lỗ con đội trên thân máy phải lấp từ dưới lên trước khi lấp trục cam. Khí tháo thay thể hoặc sửa chữa con đội phải tháo trục cam. Để giảm ma sát giữa cam và con đội, ngưồi ta dùng con đội con lần (hình 4-24). Khác vúi con đội hình trụ và con đội hình nấm, con đội con lần về nguyên lắc có thể dùng cho mọi dạng cam : cam lồi, cam lõm và cam tiếp tuyến. Tuy nhiên, thân con đội con lăn không được phép xoay nên phải có kết cầu chống xoay cho con đội Để nhằm mục đích này, trên thân con đội phay một rãnh hãm nhỏ. Trên thân máy lắp một vít hãm. Đầu vít có chốt lấp khít
trong rãnh hãm trên thân con đội

Xe tương thích:

  • TOYOTA VIOS
  • TOYOTA ALTIS
  • TOYOTA CAMRY
  • TOYOTA FORTUNER
  • TOYOTA INNOVA
  • TOYOTA HIACE

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH DŨNG 

Giấy đăng ký kinh doanh số 0109152593 do sở Kế Hoạch và đầu tư Hà Nội cấp

Websitehttps://phutungotouytin.vn

Emailthanhcablenet@gmail.com

Địa chỉ số 1: 11B8 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ số 2: Số 3 đường 7A KDC Phước Thiện, phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

CÁCH THỨC NHẬN HÀNG

* Nhận hàng ship COD qua đường bưu điện quý khách có thể kiểm tra hàng thoải mái trước khi nhận hàng.

* Đối với hàng to cồng kềnh, quý khách vui lòng cọc trước tiền vận chuyển. Chúng tôi sẽ gửi qua nhà xe để hàng hóa đến với quý khách nhanh nhất.

* Trước khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra hàng, có vấn đề gì khiếu nại trực tiếp thông qua các số hotline hoặc liên hệ với nhân viên kinh doanh chốt đơn với mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ với số tổng đài hotline 0931.029.029, 0944.628.333, 0347.313.313, 0347.303.303 – 0792.519.519 (Miền Bắc) – 0896.230.230 (miền Nam)

(Hình ảnh có bản quyền thuộc về Thành Dũng Auto)

CON ĐỘI XUPAP TOYOTA HIACE | 1375075020

Exchange Rate1USD = 24.500 VNĐwhatsapp Thành Dũng Auto WhatsApp+84944628333
Wechat Thành Dũng Auto
Wechat+84705738738