Máy phát điện TOYOTA ALTIS ZZE141 | 27060-0D250

Máy phát điện TOYOTA ALTIS ZZE141 | 27060-0D250 sản xuất bởi TOYOTA OEM. Phụ tùng chính hãng. Giá + Bảo hành tốt nhất. Xuất xứ: Đài Loan

NÓI KHÔNG: với hàng không tem mác, không rõ xuất xứ, không bảo hành

Giấy ĐKKD 0109152593 do sở KH-ĐT Hà Nội cấp – GP TMĐT số 100075 do bộ Công Thương cấp (Business license issued by the Vietnamese Government)

Chính sách gửi lại hàng (Return Policy): Trả lại miễn phí tại địa chỉ của Công ty. Quý khách có thể trả lại hàng nếu không đúng về xuất xứ và mã sản phẩm như cam kết của Thành Dũng với điều kiện trong tình trạng mới chưa qua sử dụng: không tính phí vận chuyển

Hàng hóa :
(Commodity)
ALTERNATOR ASSY FOR TOYOTA ALTIS

Thương hiệu :
(Brand)
TOYOTA OEMTOYOTA OEM

Xuất xứ :
(Origin)
ĐÀI LOANĐÀI LOAN

Mã sản phẩm :
(Parts number)
27060-0D250

Thuế :
(TAX)
8% - 10% ( Giá trên chưa bao gồm VAT )

Bảo hành :
(Guarantee)
1 tháng (month)
(Hàng mua đúng giá niêm yết sẽ được bảo hành theo quy định)

2.500.000 đ flag-usd ( ~ 102.04 USD flag-usd)

Hoặc gọi 0944628333 để mua nhanh nhất

Địa chỉ mua hàng

Hàng xuất kho Hà Nội

Hàng xuất kho Đà Nẵng

Hàng xuất kho HCM

Đơn vị vận chuyển
Express Delivery
Thời gian giao hàng
Delivery time
Chi phí dự kiến
Estimated cost
GHN2 - 3 ngày30k - 40k (VNĐ)

Máy phát điện TOYOTA ALTIS ZZE141 | 27060-0D250 sản xuất bởi TOYOTA OEM. Phụ tùng chính hãng. Giá + Bảo hành tốt nhất. Xuất xứ: Đài Loan

Máy phát điện TOYOTA ALTIS ZZE141 | 27060-0D250 là thiết bị nằm trong khoang máy động cơ và được dẫn động bởi trục khuỷu, có nhiệm vụ cung cấp điện năng phục vụ cho hoạt động bình thường của xe như ắc quy hay hệ thống đèn xe, còi xe, điều hoà… Đây là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu trên xe ô tô. Máy phát điện mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng cũng như đảm bảo an toàn cho tài xế khi lái xe. Nhìn chung máy phát điện có 3 chức năng chính là phát điện, chỉnh từ dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều và chỉnh điện áp suất đầu ra. Cụ thể: Dùng để phát điện: Dựa vào hiện tượng cảm ứng điện từ khi có một nam châm quay trong một cuộn dây lúc này sẽ tạo ra suất điện động, hay còn gọi là điện áp trong cuộn dây. Chỉnh từ dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều: Các thiết bị điện có trên ô tô sử dụng dòng điện một chiều nên máy phát điện sẽ cần phải chỉnh lưu dòng điện. Chỉnh điện áp suất đầu ra: Dòng điện được tạo ra dựa theo nguyên lý quay một nam châm có trong cuộn dây. Vì vậy mà dòng điện này sẽ phụ thuộc vào tốc độ của nam châm tức là tốc độ của động cơ bởi vì nó dẫn động từ trục khuỷu động cơ.

Máy phát điện ô tô chuyển đổi cơ năng thành điện năng, trong đó nguồn cơ năng có thể là động cơ đốt trong, tua bin nước, tua bin gió,… Thiết bị này thường được gắn ở gần động cơ xe và được dẫn động bởi trục khuỷu. Máy phát điện ô tô là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong mỗi chiếc xe ô tô. Việc hiểu rõ về cấu tạo sẽ giúp ích trong quá trình kiểm tra, khắc phục sự cố, hư hại xe.

Cấu tạo máy phát điện bao gồm các bộ phận cơ bản như sau:

  • Rotor là một nam châm quay bên trong cuộn dây stato, sinh ra từ trường biến thiên để tạo ra lực điện trường trong cuộn dây.
  • Cuộn dây được quấn xung quanh 6 cặp lõi cực (12 cực từ) và lực điện được sinh ra từ khi có dòng điện chạy bên trong. Vì cường độ dòng điện chạy vào roto tăng dần nên đồng thời cũng sinh ra nhiệt. Tùy vào mỗi loại máy phát điện mà chúng có thể trang bị thêm quạt đồng trục với roto hoặc chỉ cần thiết kế vỏ bên ngoài tản nhiệt tốt.
  • Stato tạo ra dòng điện xoay chiều 3 pha trong máy phát điện ô tô nhờ vào sự thay đổi từ thông bởi roto quay. Stato gồm có lõi và cuộn dây được đặt trong khung phía trước. Vì stato tạo ra nhiệt nhiều hơn bất kỳ bộ phận nào khác trong máy phát điện xoay chiều. Vì thế người ta thường sử dụng vỏ cách nhiệt để bảo vệ các cuộn dây.
  • Diot giúp chuyển đổi dòng điện xoay chiều thành một chiều, cho phép dòng điện đi theo một hướng từ máy phát điện sang pin.
  • Quạt làm mát nằm bên trong hoặc bên ngoài máy phát điện nhằm đảm bảo sự an toàn cho các bộ phận. Quạt giúp tản nhiệt, ngăn chặn sự nóng lên quá mức dẫn đến hư hỏng hoặc cháy nổ.
  • Chổi than được làm từ graphit kim loại được sử dụng để giảm điện trở và điện trở tiếp xúc và đồng thời chống sự ăn mòn.
  • Bộ nắn dòng thực hiện chức năng chỉnh lưu đầy đủ toàn bộ chu kỳ. Để chuyển toàn bộ dòng điện xoay chiều 3 pha được tạo ra từ các cuộn dây stato thành dòng điện một chiều nhờ 6 diot hoặc 8 diot với các diot ở điểm trung tính. Bộ phận này trong máy phát điện giúp ô tô điều chỉnh điện áp sao cho ổn định, hạn chế ảnh hưởng của sự gia tăng đột ngột của dòng điện.

 

Máy phát điện tạo ra điện bắt đầu từ hệ thống động cơ. Trục khuỷu làm nhiệm vụ dẫn động máy phát điện trong hầu hết các loại xe ô tô hiện đại. Tuy nhiên có một ròng rọc riêng chạy từ trục khuỷu đến máy phát điện (trên xe ô tô đời cũ). Một máy phát điện tạo ra điện khi roto của nó quay. Roto được bao quanh bởi nam châm, tạo ra từ trường. Từ trường tạo ra một điện áp và được lưu trữ bởi stato và sau đó đến bộ điều chỉnh điện áp. Bộ điều chỉnh xác định điện áp mà ắc quy sẽ nhận và truyền năng lượng đến các thiết bị khác nhau trên xe. Theo thời gian sử dụng, máy phát điện ô tô có thể sẽ gặp phải một số trục trặc làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của xe.

Máy phát điện không phải là bộ phận dễ hao mòn. Các máy phát điện hiện đại có tuổi thọ cao và hiếm khi hỏng hóc. Tuy nhiên, vẫn có thể xảy ra trục trặc ở bất kỳ chi tiết nào trong máy phát điện. Trong trường hợp này, tốt hơn hết là thay thế máy phát điện thay vì sửa chữa.
Có một số dấu hiệu cảnh báo có thể chỉ ra lỗi máy phát điện. Nếu có một trong những dấu hiệu này xuất hiện, máy phát điện của xe bạn cần được kiểm tra ngay lập tức.
Dấu hiệu đầu tiên là khó khởi động, có nghĩa là cần phải thử nhiều lần mới có thể làm động cơ chạy.
Dấu hiệu khác là ắc quy bị xả. Nếu ắc quy mới được lắp đặt mà bị xả nhanh chóng, thì thường là do lỗi của máy phát điện.
Nếu đèn báo ắc quy trên bảng điều khiển sáng, có thể có vấn đề với máy phát điện.
Các lỗi có thể xảy ra gồm:
Máy phát điện và nguồn cung cấp điện có bốn điểm yếu mà hầu hết các lỗi thường xảy ra. Các điểm yếu này bao gồm:
– Chính máy phát điện (dynamo): Nếu máy phát điện bị hỏng, rất có thể chổi than đã bị mòn. Điều này chỉ có thể được khắc phục bằng cách thay thế hoàn toàn máy phát điện.
– Bộ điều chỉnh sạc: Bộ điều chỉnh sạc thường xuyên là nguyên nhân gây ra lỗi máy phát điện. Nó điều chỉnh dòng điện từ máy phát điện. Nếu nó bị hỏng, phụ tùng chỉ có thể được kiểm tra và bảo dưỡng một cách đầy đủ tại gara. Trong hầu hết các trường hợp, thay thế là giải pháp duy nhất.
– Dây cáp và phích cắm: Dây cáp và phích cắm kết nối máy phát điện và ắc quy có thể bị lỗi. Dây cáp bị đứt hoặc mòn có thể làm yếu hoặc thậm chí cắt đứt nguồn cung cấp điện.
– Dây curoa (V-belt): Nếu dây curoa máy phát bị mòn hoặc lỏng, dòng điện giữa máy phát điện và động cơ sẽ yếu. Máy phát điện không bị hỏng, nhưng không còn khả năng nhận năng lượng động học từ động cơ.

Xe tương thích: (Products Can Be Installed For All Car Models)

  • TOYOTA  ALTIS 2007-2013

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH DŨNG 

Giấy đăng ký kinh doanh số 0109152593 do sở Kế Hoạch và đầu tư Hà Nội cấp

Websitehttps://phutungotouytin.vn

Emailthanhcablenet@gmail.com

Địa chỉ số 1: 11B8 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ số 2: Số 3 đường 7A KDC Phước Thiện, phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

CÁCH THỨC NHẬN HÀNG

* Nhận hàng ship COD qua đường bưu điện quý khách có thể kiểm tra hàng thoải mái trước khi nhận hàng.

* Đối với hàng to cồng kềnh, quý khách vui lòng cọc trước tiền vận chuyển. Chúng tôi sẽ gửi qua nhà xe để hàng hóa đến với quý khách nhanh nhất.

* Trước khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra hàng, có vấn đề gì khiếu nại trực tiếp thông qua các số hotline hoặc liên hệ với nhân viên kinh doanh chốt đơn với mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ với số tổng đài hotline 0931.029.029, 0944.628.333, 0347.313.313, 0347.303.303 – 0792.519.519 (Miền Bắc) – 0896.230.230 (miền Nam)

(Hình ảnh có bản quyền thuộc về Thành Dũng Auto)

Exchange Rate1USD = 24.500 VNĐwhatsapp Thành Dũng Auto WhatsApp+84944628333